இனிய கவிதை உலா

இனிய கவிதை உலா இனிதே வரவேற்கிறது கவிதைகள், சிறுகதைகள், பயனுள்ள தகவல்

வெள்ளி, 26 மே, 2017

உங்கள் வீட்டில் கிருஷ்ணா இருக்கிறானா?

உங்கள் வீட்டில் கிருஷ்ணா இருக்கிறானா?: எனக்கு ஒரு நண்பன் இருக்கிறான். பெயர் கிருஷ்ணா. அவனிடம்தான் என் சுகதுக்கங்களை பகிர்ந்துக் கொள்வேன். மிகவும் பிரியமானவன

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger... Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

14 கருத்துகள்:

  1. ஆம் என் வீட்டிலும்
    எனக்குள்ளும்...
    வாழ்த்துக்களுடன்

    பதிலளிநீக்கு
    பதில்கள்
    1. தங்களது கருத்துக்கு மிக்க மகிழ்ச்சி

      நீக்கு
  2. என் வீட்டில் வளர்க்கும் சூழலை விரைவில் உண்டாக்குவேன்.

    பதிலளிநீக்கு
    பதில்கள்
    1. விரைவில் வளர்க்கும் சூழலை உண்டாக்குங்கள் மாற்றங்கள் புலப்படும்

      நீக்கு
  3. ரசிக்க வைக்கும் ஆர்டிகிள் ....# (டெடி பியர்க்கு பெயர் வைக்கலாம்; மல்லிச்செடிக்கு பெயர் வைக்க கூடாதா?!#
    சகோ தேன்மொழியின் கேள்வியில் நியாயமுள்ளது :)

    பதிலளிநீக்கு
  4. இப்போதுதான் ஒரு மல்லிகைச் செடி வைத்திருக்கிறோம். செம்பருத்திச் செடி இரண்டு இருக்கிறது.

    எங்கள் வீட்டில் (கோகுல்) கிருஷ்ணா இருக்கிறான்!!!! என் மகன்!!! இன்று எங்கள் பதிவில் (ரவி) கிருஷ்ணா இருக்கிறார்!!!

    பதிலளிநீக்கு
    பதில்கள்
    1. மிகவும் மகிழ்ச்சி கிருஷ்ணன் இருக்குமிடம்சந்தோஷம்தானே

      நீக்கு
    2. மகிழ்ச்சி கிருஷ்ணன் இருக்குமிடம்சந்தோஷம்தானே

      நீக்கு
  5. எனக்கு க்ருஷ்ணன் மேல் கொள்ளை காதல்

    பதிலளிநீக்கு
    பதில்கள்
    1. இந்த கருத்து ஆசிரியரால் அகற்றப்பட்டது.

      நீக்கு
    2. வருகைக்கும் கருத்துக்கும் மிக்க மகிழ்ச்சி

      நீக்கு

கருத்துகளை வழங்கலாமே! ஊக்கமாய் இருக்கும்

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...